Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2024

Chăm lo an sinh xã hội cho người già, học sinh, thiếu nhi

 Ngày 20/7/2024, Hội LHPN quận phối hợp Salon tóc Citihair do ông Lê Văn Phương phụ trách đến thăm, tặng xe lăn cho 2 bé bị bại não và 1 cụ già neo đơn khuyết tật, không đi lại được trên địa bàn các Phường 2,13 và 27.

 Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho các cụ già neo đơn, trẻ khuyết tật được hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất cũng như về tinh thần, khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng để duy trì tinh thần lạc quan và tích cực. 

• Ngày 31/7/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phuờng 13 phối hợp Chi đoàn cơ quan Quận Đoàn, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina và Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh đang học tại lớp học ngoại ngữ miễn phí, Phường 13. 

Dịp này, các đơn vị trao 2 xe đạp, 18 suất hỗ trợ kinh phí học tập và 20 phần quà (gồm bánh, kẹo, tập trắng, gấu bông…) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí chăm lo 13,4 triệu đồng.

 Ngoài ra, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 13 còn thực hiện công trình măng non hè năm 2024 là trao 3 xe đạp cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 3 triệu đồng. 

 • Trong 2 ngày 24/7, 01/8/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể Phường 15 tổ chức 2 đợt chăm lo cho thiếu nhi là con các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm. 

 Đợt này, tặng 150 phần quà là các dụng cụ học tập cho học sinh cấp Tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí trên 51,6 triệu đồng do Hợp tác xã ô tô vận tải du lịch số 4 hỗ trợ.

 MINH NGUYỆT - H. GIANG - MAI HOÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến