Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

Hiệu quả mô hình tổ liên gia phòng cháy chữa cháy

  Vào lúc 1 giờ 23 phút, ngày 17/3/2024, người dân phát hiện cháy bên trong căn nhà tại địa chỉ 127/5 Bình Lợi, Phường 13 nên hô hoán, bấm chuông báo cháy của Tổ liên gia an toàn PCCC đặt gần căn nhà bị cháy, nhằm thông báo cho người bên trong nhà bị cháy cũng như người dân xung quanh biết. Nghe tiếng chuông báo cháy, người dân đang ngủ trong nhà nhanh chóng mở cửa chạy thoát ra ngoài an toàn. Người dân xung quanh huy động bình chữa cháy, kéo vòi nước (trang thiết bị PCCC của Tổ liên gia an toàn PCCC) đến hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC quận huy động 3 xe chữa cháy, 18 cán bộ chiến sĩ triển khai tiếp nước dập tắt đám cháy không gây thiệt hại về người.

 Qua đó cho thấy mô hình này có tác dụng nâng cao hiệu quả công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của các hộ gia đình tại khu dân cư; tận dụng thời gian vàng cho công tác chữa cháy và CNCH.

 MỸ DUNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến