Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

An toàn giao thông là nụ cười trẻ thơ

  Trong các ngày 11, 18, 25/3, 01/4/2024, Hội LHPN quận tổ chức 4 chuyên đề “An toàn giao thông cho trẻ em là hạnh phúc của chúng ta” tại Trường Tiểu học Trần Quang Vinh (Phường 12); “Văn hóa giao thông của người lớn là bài học cho trẻ nhỏ” tại Trường THCS Bình Lợi Trung (Phường13); “Thay đổi văn hóa giao thông - bắt đầu từ chính bạn” tại Trường Tiểu học Phù Đổng (Phường 19) và “Đội mũ bảo hiểm đúng quy định khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện” tại Trường Tiểu học Tầm Vu (Phường 26) cho trên 3.000 học sinh. 

Qua các chuyên đề này, vận động 100% hội viên, phụ nữ, phụ huynh học sinh cam kết thực hiện mô hình “Tuyến đường an toàn cho mẹ và bé” trên các tuyến đường Bùi Đình Túy (Phường 12); Bình Lợi (Phường 13); Xô Viết Nghệ Tĩnh (Phường 19 và Phường 26). 

Bên cạnh đó, Hội LHPN quận còn tổ chức thi trả lời câu hỏi và trao 65 phần quà cho thí sinh giải đáp nhanh về giao thông đường bộ và tặng mũ bảo hiểm cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của 4 trường.

 MINH NGUYỆT

Lãnh đạo quận, Phường 19 và Ban Giám hiệu  Trường Tiểu học Phù Đổng trao nón bảo hiểm cho học sinh  có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: M. Nguyệt)
Lãnh đạo quận, Phường 19 và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phù Đổng trao nón bảo hiểm
cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
(Ảnh: M. Nguyệt) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến