Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Nơi nào có sự sẻ chia - nơi đó sẽ có hạnh phúc

  Từ ngày 15/5 đến 18/6/2023, Hội LHPN quận và các cơ sở hưởng ứng thực hiện mô hình “Trao yêu thương” do Hội LHPN Thành phố phát động để chăm lo cho trẻ em và nữ công nhân mang thai . 

 Sau thời gian phát động, cán bộ, hội viên phụ nữ nhiệt tình tham gia ủng hộ quần áo đã qua sử dụng nhưng còn mới trên 70% để chăm lo cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Kết quả, nhận được 60 bộ đầm bầu, 340 bộ quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Toàn bộ nguồn quần áo này, được giặt ủi, xếp gấp gọn gàng, ghi size cẩn thận, chu đáo gửi kèm với những dòng chữ chúc, động viên “Thương chúc các chị hạnh phúc và chào đón thành viên mới thật bình an và may mắn” tới những nữ đoàn viên, nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

 Mô hình Trao yêu thương không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn nét đẹp truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. 

LIÊM NGUYỄN

Cán bộ, hội viên xếp gấp quần áo đã qua sử dụng.  (Ảnh: Liêm Nguyễn)
Cán bộ, hội viên xếp gấp quần áo đã qua sử dụng. (Ảnh: Liêm Nguyễn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến