Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Hãy yêu thương cha khi còn có thể

  Nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023) và Ngày của cha (18/6/2023), từ cuối tháng 4 đến ngày 22/6/2023, Hội LHPN quận tổ chức hội thi viết với chủ đề “Những lời yêu thương dành tặng cha” được các hộ gia đình hội viên, phụ nữ, cộng đồng tích cực tham gia. 

Có trên 80 bài viết được chọn từ 23 cơ sở Hội dự hội thi này. Các bài viết thể hiện những kỷ niệm khó quên, khoảnh khắc đáng nhớ với người cha của mình, chia sẻ những câu chuyện của gia đình, những tình cảm, lời nhắn gửi dành tặng người cha thân yêu; mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đã lan tỏa thành những câu chuyện cảm động thiêng liêng về tình phụ tử, cùng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. 

Kết quả: giải nhất Võ Ngọc Huyền Trâm (Hội LHPN Phường 2); giải nhì: Nguyễn Thiên Huy (Hội LHPN Phường 1); giải ba: Trần Minh Thường (Hội LHPN Phường 14) và Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Hội LHPN Phường19); giải khuyến khích: Đinh Thị Thu Trang (Hội LHPN Phường 5) và Nguyễn Thị Thanh Trúc (Hội LHPN Phường 15).

 LIÊM NGUYỄN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến