Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2024

Truyền thông phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây nhiễm qua thực phẩm

 Ngày 15/8/2024, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể Phường 11 phối hợp tổ chức truyền thông về phòng, chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây nhiễm qua thực phẩm cho Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, Ban công tác Mặt trận khu phố và đại diện các cơ sở kinh doanh ăn uống, hộ dân trên địa bàn phường. 

Tại buổi truyền thông người dự được báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về phòng, chống dịch bệnh; phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng và các bệnh truyền nhiễm khác; hướng dẫn nhận biết thực phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe, dấu hiệu nhận biết, biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, giải đáp thắc mắc về các biện pháp xử lý khi mắc bệnh và ngộ độc thực phẩm. 

 Thông qua hội nghị, cung cấp thêm kiến thức, kỹ năng về phòng, chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây nhiễm qua thực phẩm, chủ động phòng ngừa bệnh truyền nhiễm và không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

 THU THẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến