Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2024

Chăm lo trẻ có hoàn cảnh khó khăn

  Ngày 23/8/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo Phường 13 tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do thực hiện dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm. 

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo phường cho biết trong thời gian qua, Đảng ủy phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường đẩy mạnh thực hiện dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm trên địa bàn. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến các hộ dân bị ảnh hưởng nhằm tạo đồng thuận các chủ trương, chính sách liên quan đến thực hiện dự án và sớm bàn giao mặt bằng theo quy định. Đồng thời, tăng cường nắm bắt tình hình tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh gia đình của các hộ dân để kịp thời chăm lo. 

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo phường phối hợp Ban công tác Mặt trận Khu phố 7, 8, 9, 10 tổ chức chăm lo 20 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dự án này với tổng trị giá 6 triệu đồng. 

Đây là hoạt động thực hiện đợt cao điểm vận động, chăm lo hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn diễn ra từ ngày 19/5 đến 02/9/2024. 

 QUỐC TUẤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến