Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2024

Bữa ăn yêu thương, nghĩa tình

 Ngày 15/7/2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 1 tổ chức bữa cơm yêu thương.

Dịp này, hội trao 150 suất ăn đến các cụ già neo đơn, người già có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật. Tổng kinh phí thực hiện 5 triệu đồng, trích từ nguồn vận động các mạnh thường quân. 

• Ngày 20/7/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 7 tổ chức bữa ăn sáng nghĩa tình. 

 Có 150 suất ăn sáng nghĩa tình được trao cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng kinh phí trên 3,7 triệu đồng, vận động mạnh thường quân hỗ trợ. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ và mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp họ có thêm niềm vui trong cuộc sống.

Lực lượng dân quân Phường 7 trao phần ăn sáng  nghĩa tình đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: AH)
Lực lượng dân quân Phường 7 trao phần ăn sáng nghĩa tình đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: AH) 

• Ngày 06/7/2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 11 tổ chức bữa ăn nghĩa tình.

 Đợt này, phường hội phát 100 suất ăn cho người già neo đơn, người khuyết tật, những người bán vé số và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí chăm lo trị giá 5 triệu đồng. Chương trình này được thực hiện xuyên suốt vào các ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật hằng tuần. Đây là một trong những hoạt động xã hội nhân đạo thường niên của Hội Chữ thập đỏ phường nhằm động viên, khích lệ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, những người bán vé số vươn lên trong cuộc sống.

 • Ngày 20/7/2024, Hội LHPN Phường 13 phối hợp các Chi hội phụ nữ khu phố 11, 12, 13 tổ chức bữa ăn dinh dưỡng quý III năm 2024. Đợt này, phục vụ 24 suất ăn dinh dưỡng và quà tặng cho cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí chăm lo 2,4 triệu đồng.

 • Ngày 10 và 11/7/2024, Chi hội Phụ nữ khu phố 9, Phường 19 tổ chức chăm lo người dân nghèo. Đợt này, chi hội khu phố phát 1.000 suất cơm và bánh ướt chay cho hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí chăm lo 15 triệu đồng do quán chay Huệ Thanh và các chi hội bạn hỗ trợ. 

• Ngày 02/8/2024, Chi hội phụ nữ khu phố 2, Phường 19 tiếp tục thực hiện nội dung “3 tốt”. 

Đợt này, cán bộ, hội viên khu phố trao 230 ổ bánh mì chả lụa, trứng đến với hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và từ nơi khác đến. Tổng kinh phí chăm lo hơn 3,4 triệu đồng, từ nguồn vận động mạnh thường quân hỗ trợ. 

KIM LỰU - A. HOÀNG - NHỰT TUẤN - T. TRANG - DUYÊN NGUYỄN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến