Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Hội thi thời trang tái chế

  Ngày 21/6/2024, Bệnh viện quận tổ chức hội thi thời trang tái chế, chủ đề: Tự tin Catwalk - Trao tay an toàn. 

Tham dự có Ban Giám đốc bệnh viện; trưởng các khoa, phòng, viên chức và người lao động của đơn vị. Có 20 đội tham gia trình diễn thời trang là các sản phẩm, được làm từ những vật liệu phế thải (vỏ hộp sữa, lon nước, chai nhựa, ly nhựa, giấy báo, vỏ hộp thuốc, nắp lọ thuốc, túi nilon, thùng carton…) và thuyết trình về thông điệp, ý nghĩa của trang phục.

 Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 8 giải khuyến khích. Dịp này, đơn vị phát động chương trình vệ sinh tay năm 2024; cùng thực hành 6 bước vệ sinh tay và trao quà khen thưởng các khoa có tỷ lệ tuân thủ vệ sinh cao nhất năm 2023. 

 Qua hội thi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần; nâng cao nhận thức của viên chức, người lao động về tầm quan trọng của việc vệ sinh tay trong phòng chống lây nhiễm, đặc biệt là trong môi trường bệnh viện. Đây là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5), ngày Quốc tế hộ sinh (05/5) và ngày vệ sinh tay thế giới (05/5).

 THU HẰNG

Ban Giám đốc, Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng  các thí sinh tham gia hội thi thời trang tái chế. (Ảnh: HM)
Ban Giám đốc, Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia hội thi thời trang tái chế. (Ảnh: HM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến