Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Hội Doanh nghiệp quận tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập

 Ngày 09/7/2024, Hội doanh nghiệp quận (BTBA) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập. 

Trong suốt 13 năm qua, Hội Doanh nghiệp quận luôn thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với chính quyền quận, thực hiện chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp hội viên; sẵn sàng hợp tác với các hội bạn, doanh nghiệp khác trong và ngoài quận để học hỏi lẫn nhau. Trên suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hội luôn đổi mới và trưởng thành từng ngày. Từ 58 hội viên ban đầu, đến nay đã tăng lên 290 hội viên, bao gồm các doanh nghiệp trong và ngoài quận. BTBA thường xuyên phối hợp với UBND quận và các cơ quan chức năng của quận tổ chức các chương trình gặp gỡ đối thoại, giải đáp thắc mắc vấn đề của doanh nghiệp, tham mưu cho quận về các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, phát huy tiềm năng, thế mạnh của doanh nghiệp trên địa bàn.

 Bên cạnh đó, BABT còn tổ chức hơn 20 Caravan nhằm khám phá và trải nghiệm, chinh phục những cung đường mới, siết chặt tinh thần đoàn kết hội viên; hàng trăm chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương với nhiều hình thức và quy mô khác nhau như: Hội thảo, tọa đàm, talkshow, họp mặt với các chuyên đề hữu ích, thu hút đông đảo hội viên tham dự, nổi bật là chương trình cafe BTBA sáng thứ Ba và thứ Năm hằng tuần…

Đặc biệt, BTBA luôn là đầu tàu trong các hoạt động thiện nguyện. Hội đã chung tay chăm lo cho cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa xuyên suốt như: xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa, hỗ trợ bếp ăn từ thiện, chăm lo Tết cho hộ nghèo, cận nghèo trong và ngoài quận, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, đóng góp Quỹ vì người nghèo. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, BTBA đã có những đóng góp thiết thực nhằm hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn. 

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, Hội đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; đạt 2 bằng khen tập thể lao động xuất sắc của UBND TPHCM, 2 bằng khen của UBND tỉnh Bến Tre, 3 cờ thi đua của Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM cùng  nhiều bằng khen, giấy khen khác.

 MỸ DUNG

Lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 13 năm  thành lập Hội doanh nghiệp quận. (Ảnh: MD)
Lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Hội doanh nghiệp quận. (Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến