Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Khám mắt chuyên sâu và phát thuốc miễn phí

 Ngày 10/4/2024 tại nhà văn hóa khu phố 5, Phường 25, Hội Chữ thập đỏ quận phối hợp Bệnh viện mắt Sài Gòn tổ chức khám mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

 Tại chương trình, có 200 người dân, người cao tuổi được y bác sĩ khám các bệnh về mắt, tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe mắt, cũng như hướng dẫn biện pháp điều trị sớm, mang lại sức khỏe tốt nhất cho đôi mắt. 

Việc truyền thông, tư vấn cho người dân chăm sóc mắt đúng cách rất quan trọng, giúp giảm tỷ lệ mù lòa và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân. 

 Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ quận, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh về mắt có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Bác sĩ Bệnh viện mắt Sài Gòn khám mắt cho người dân  trên địa bàn quận. (Ảnh: TC)
Bác sĩ Bệnh viện mắt Sài Gòn khám mắt cho người dân trên địa bàn quận. (Ảnh: TC) 

• Trong 2 ngày 25, 26/4/2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 12, 14, 15, 24 phối hợp Bệnh viện mắt Sài Gòn tổ chức chương trình khám mắt chuyên sâu và phát thuốc miễn phí.

 Có 800 người dân được đo thị lực, đo khúc xạ, soi đáy mắt, khám sinh hiển vi và tư vấn hướng dẫn điều trị các bệnh lý về mắt, phát thuốc miễn phí. Đồng thời được hỗ trợ chi phí phẫu thuật cườm khô 100%.

 • Trong 2 ngày 09, 11/4/2024, Hội Người cao tuổi Phường 17, Hội Chữ thập đỏ phường phối hợp Bệnh viện mắt Sài Gòn, VISION BUS tổ chức 2 buổi khám mắt miễn phí.

Có 256 hội viên, người cao tuổi được tặng quà, tư vấn, khám mắt và phát thuốc miễn phí. Tổng kinh phí trên 5,1 triệu đồng.

 QUỲNH NHƯ - TC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến