Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Chăm lo hoàn cảnh khó khăn

  Ngày 03/5/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 5 chăm lo hộ gia đình bà Nguyễn Thị Sự, ngụ tại 1/38/8 Trần Bình Trọng.

 Bà Sự hiện mắc bệnh nặng, gia đình thuộc diện khó khăn, không có tiền đóng viện phí. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường hỗ trợ 2 triệu đồng, trích từ tiền vận động các mạnh thường quân.

 • Trước đó, ngày 20/4/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 21 tổ chức chăm lo cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đợt này, trao 100 phần quà cho các hộ thuộc diện nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí chăm lo do người mẫu Nguyễn Minh Tú cùng với chồng đang cư ngụ trên địa bàn Phường 21 hỗ trợ.

 Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Lãnh đạo Phường 21 và người mẫu Nguyễn Minh Tú  trao quà cho dân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: T. Nam)
Lãnh đạo Phường 21 và người mẫu Nguyễn Minh Tú trao quà cho dân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: T. Nam)

• Ngày 16/4/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 25 tổ chức họp mặt và chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Ramanda của dân tộc Chăm, Tết Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer và Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4). 

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Trung Trực, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

 Lãnh đạo phường chúc các hộ đồng bào dân tộc thiểu số luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc, trong thời gian tới các hộ luôn tiếp tục giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chăm lo phát triển  kinh tế gia đình, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động. 

 Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo phường trao 8 phần quà cho các hộ gia đình dân tộc Khmer, Chăm, Mường, Tày và 11 phần quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 9,5 triệu đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và Ban vận động,  quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo phường trao quà  cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: NM)
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ
 Vì người nghèo phường trao quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. 
(Ảnh: NM)

 • Cùng ngày 16/4/2024, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam Phường 28 tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà cho 7 hộ dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 T. NGUYỄN - THÁI NAM - NGUYỄN MỸ - T. TRANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến