Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2024

Ngày hội "Nghĩa tình Phường 7"

 Ngày 02/3/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 7 tổ chức ngày hội “Nghĩa tình" Phường 7” lần 5.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận; Phan Quang Khánh, QUV, Trưởng Phòng Nội vụ; ông Nguyễn Tu Mi, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Mi Hồng; Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy phường...

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động, công trình và các phần việc thiết thực như mô hình “Đi chợ giúp người nghèo” trao tặng các mặt hàng nhu yếu phẩm; mô hình “Bữa ăn nghĩa tình - Kêt nối yêu thương” trao các phần ăn đầy đủ dinh dưỡng cho người già, người nghèo, hoàn cảnh khó khăn; thực hiện các công trình: Hạt gạo nghĩa tình, trao phương tiện sinh kế, sửa chữa chống dột, tặng sổ tiết kiệm, học bổng cho học sinh chăm ngoan, học giỏi, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên, hội viên, lực lượng dân quân, cán bộ công chức -người lao động có hoàn cảnh khó khăn... Tổng kinh phí trên 270 triệu đồng trích từ quỹ Vì người nghèo phường và vận động từ mạnh thường quân, nhà hảo tâm tài trợ. Đây là chuỗi hoạt động an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Phường 7 với mục tiêu “Lấy sức dân chăm lo cho dân”.

Đồng chí Trần Thị Thu Trang và đồng chí Trần Thanh Liêm tiếp nhận kinh phí ủng hộ và trao thư cảm ơn ông Nguyễn Tu Mi. (Ảnh: AH)
Đồng chí Trần Thị Thu Trang và đồng chí Trần Thanh Liêm tiếp nhận kinh phí ủng hộ và 
 trao thư cảm ơn ông Nguyễn Tu Mi.
 
(Ảnh: AH)

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tiếp nhận kinh phí ủng hộ từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên 250 triệu đồng để tiếp tục chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong năm 2024.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và các sự kiện quan trọng trong năm 2024 gắn với việc đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của Cuộc vận động “Vì người nghèo”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường”.

ANH HOÀNG 

Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh và ông Nguyễn Tu Mi trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo Phường 7. (Ảnh: AH)
Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh và ông Nguyễn Tu Mi trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo Phường 7.
(Ảnh: AH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến