Thứ Hai, 12 tháng 2, 2024

Trao đổi với doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ đóng bảo hiểm xã hội và tài chính công đoàn

 Ngày 17/01/2024, Liên đoàn Lao động quận phối hợp Bảo hiểm xã hội quận tổ chức buổi trao đổi, tiếp xúc với các doanh nghiệp về thực hiện nghĩa vụ tài chính công đoàn và bảo hiểm xã hội cho người lao động. 

 Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Đức, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy. Các đồng chí Vũ Hữu Phú, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận và Nguyễn Quang Ngân, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội quận chủ trì hội nghị. 

Đại diện các doanh nghiệp cho biết, hiện nay tình hình tài chính rất khó khăn, mong muốn cơ quan Bảo hiểm xã hội và Liên đoàn Lao động quận tạo điều kiện, giãn cách thời gian để các đơn vị thực hiện, cố gắng hoàn thành nghĩa vụ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động và tài chính Công đoàn trong Quý I năm 2024. 

 Lãnh đạo 2 đơn vị ghi nhận, trao đổi, chia sẻ về những khó khăn của các doanh nghiệp. Đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ và yêu cầu các đơn vị thực hiện nghĩa vụ về bảo hiểm xã hội, tài chính công đoàn nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động theo đúng quy định của pháp luật.

 ĐÌNH LONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến