Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2023

Tham quan, kết nối với các doanh nghiệp

  Ngày 23/11/2023, Hội LHPN quận tổ chức chương trình thăm khám - kết nối phụ nữ Bình Thạnh cùng sản phẩm cao xoa bóp Giang's. 

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Việt Hà, Phó Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Thành phố; lãnh đạo Hội LHPN quận; Hoàng Lệ Chi, Chủ nhiệm Câu lạc bộ nữ Doanh nghiệp quận và Chủ tịch Hội LHPN 20 phường. 

Dịp này đại biểu có dịp tham quan Công ty TNHH Quốc Cơ Quốc Nghiệp (Quận 5) và giới thiệu công dụng của cao xoa bóp gia truyền Giang's. Đồng thời được khám bệnh bắt mạch, châm cứu, bấm huyệt kết hợp với dùng sản phẩm này; hướng dẫn tư thế ngồi làm việc đúng cách chống một số bệnh đau cổ, vai, gáy và các bài tập cơ bản hằng ngày nhằm giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Trước đó, ngày 23/11/2023, Hội LHPN quận tổ chức cho gần 50 hội viên phụ nữ khởi nghiệp tham quan Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Quận 12). 

Đoàn được tham quan trực tiếp quy trình sản xuất, đóng gói của nhà máy; được chuyên gia dinh dưỡng của công ty chia sẻ về ý nghĩa của nước đối với cơ thể con người và cuộc sống. 

 Nhân dịp này, Hội LHPN quận ký kết với doanh nghiệp về chương trình ưu đãi hỗ trợ hội viên khởi nghiệp có nhu cầu mở đại lý phân phối sản phẩm. 

 Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm kết nối doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm Việt đến với hội viên và Nhân dân; tạo nhiều sản phẩm cung ứng đến người tiêu dùng trong hoạt động “Chuỗi sản phẩm Việt sạch” của Hội LHPN quận.

 THU HÀ

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đang hướng dẫn các bài tập cơ bản  cho cán bộ Hội. (Ảnh: Thu Hà)
Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đang hướng dẫn các bài tập cơ bản cho cán bộ Hội. (Ảnh: Thu Hà)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến