Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023

Ra quân bóc, xóa quảng cáo sai quy định

 Ngày 04/11/2023, Đoàn Thanh niên Công an quận ra quân, vận động Nhân dân tham gia bóc xóa các quảng cáo sai quy định tại nơi công cộng. 

Theo đó, hơn 100 cán bộ chiến sĩ Công an quận; lực lượng bảo vệ dân phố; Dân quân; Đoàn thanh niên; Hội Phụ nữ; Hội Cựu Chiến binh; học sinh; người dân đã tích cực tháo gỡ, tẩy xóa và tiêu hủy các quảng cáo, rao vặt sai quy định trên các cột điện, cây xanh, tường nhà; các vải bạt căng che không đúng nơi quy định... 

Đồng thời, tuyên truyền và tổ chức cho chủ các cơ sở kinh doanh ký cam kết thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến việc kinh doanh các ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự, các quy định liên quan đến hành vi chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; in ấn, thi công các ấn phẩm, tài liệu; tác hại của việc nhận thi công các sản phẩm quảng cáo sai quy định, gây mất ANTT và ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị; cấm độ, chế xe, thay đổi kết cấu xe trái phép. 

Tháo gỡ các sản phẩm quảng cáo, rao vặt sai quy định  trên các trụ điện. (Ảnh: TL)
Tháo gỡ các sản phẩm quảng cáo, rao vặt sai quy định trên các trụ điện. (Ảnh: TL)

• Cùng ngày 04/11/2023, Ban chỉ huy Công an Phường 1 cũng tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia bóc, xóa các quảng cáo sai quy định với trên 30 người tham gia. 

Có trên 350 tờ rơi dán trên các trụ điện, cây xanh, vách tường, được xóa bỏ và tháo trên 200 áp phích, quảng cáo, băng rôn sai quy định. 

Bên cạnh đó, tuyên truyền đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ mua bán xe máy cũ, sửa chữa xe về việc cấm độ, chế xe, thay đổi kết cấu xe trái phép, các hành vi chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

 MD - LONG NGUYỄN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến