Thứ Năm, 23 tháng 11, 2023

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND quận với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh

  Ngày 27/10/2023, UBND quận tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND quận với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận lần 2 năm 2023. 

Đồng chí Đặng Minh Nguyên, QUV, Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì hội nghị. 

Có nhiều ý kiến của các doanh nghiệp chủ yếu liên quan đến các lĩnh vực: Phòng cháy chữa cháy; hỗ trợ vay vốn khởi nghiệp; lãi suất ngân hàng, cải cách hành chính, tạo kênh truyền thông riêng để doanh nghiệp dễ kết nối và trao đổi với chính quyền nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. 

Các ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đều được Phó Chủ tịch quận cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trực tiếp giải đáp. Đồng thời chia sẻ, thông tin thêm những vấn đề các doanh nghiệp thường gặp phải. 

Đại diện doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến  tại hội nghị. (Ảnh: MD)
Đại diện doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị. (Ảnh: MD)

Tại hội nghị, đại diện Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận triển khai các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy, đồng thời hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện đúng quy định về phòng cháy, chữa cháy tại nơi sản xuất, kinh doanh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận biểu dương các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, duy trì ổn định an ninh trật tự tại địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, công tác phòng cháy chữa cháy hiện nay đang là vấn đề rất nóng và cần thiết đối với các doanh nghiệp vì vậy đề nghị các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cần nghiên cứu, nắm rõ về nội dung PCCC để áp dụng thực hiện đúng với quy định. UBND quận sẽ luôn đồng hành, lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp cũng tiếp tục quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng với quận để xây dựng quận Bình Thạnh ngày càng phát triển, nâng cao đời sống của Nhân dân.

 MỸ DUNG

Đồng chí Đặng Minh Nguyên phát biểu tại hội nghị.  (Ảnh: MD)
Đồng chí Đặng Minh Nguyên phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến