Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Tọa đàm giải pháp chăm lo cho hộ nghèo

 Ngày 05/6/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 25 phối hợp khu phố 6 tổ chức tọa đàm bàn giải pháp chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, phấn đấu cuối năm khu phố không còn hộ nghèo, hộ cận nghèo.

 Có gần 70 người tham dự đóng góp các ý kiến: cần có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo cho người nghèo, tạo điều kiện để các hộ vươn lên thoát nghèo; đề nghị UBND phường chủ động rà soát, nắm danh sách, điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng hộ nghèo, cận nghèo, qua đó phối hợp với khu phố, TDP để có hình thức hỗ trợ kịp thời, phù hợp; tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, các hộ diện nghèo, cận nghèo, khó khăn phải tự lực vươn lên, không trông chờ, ỷ lại sự chăm lo của địa phương và các mạnh thường quân. 

Dịp này, khu phố trao 5 phần quà cho 3 hộ nghèo, 2 hộ khó khăn với tổng kính phí 1,5 triệu đồng.

Đại diện khu phố 4 trao quà cho các hộ nghèo. (Ảnh: HT)
Đại diện khu phố 4 trao quà cho các hộ nghèo. (Ảnh: HT) 

 • Cùng ngày 05/6/2023, Ban giảm nghèo bền vững Phường 26 phối hợp Công ty cổ phần chế biến thủy hải sản Liên Thành trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường với tổng số tiền là 30 triệu đồng. 

• Ngày 30/6/2023, UBND Phường 26 tổ chức trao 100 vé buffet tại địa chỉ số 69 Nguyễn Xí với giá 1.000 đồng cho các đối tượng là người nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường. Tổng giá trị 20 triệu đồng, vận động từ mạnh thường quận.

 HUỲNH THẢO - VŨ VƯƠNG - THANH TRÚC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến