Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

Tập huấn đảm bảo an toàn thực phẩm

 Ngày 24/5/2023, UBND quận tổ chức tập huấn công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá và rượu bia. 

Tham dự có các đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Phòng Y tế quận; thành viên Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm quận; Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm 20 phường; thành viên đoàn kiểm tra liên ngành, phụ trách an toàn thực phẩm quận, phường. 

Người dự được tập huấn công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá và rượu bia; đảm bảo an toàn thực phẩm; phòng, chống ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, người dự còn được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở. 

Qua đó, trang bị kiến thức để thực hiện bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm. Đồng thời, cập nhật những thông tin, kiến thức về tác hại của các sản phẩm thuốc lá, rượu bia để thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm này trong cộng đồng. 

MINH HOÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến