Thứ Hai, 22 tháng 5, 2023

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy

  Ngày 23/4/2023 tại Chung cư 327/9 Nơ Trang Long, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường phối hợp Ban chỉ huy Công an và các đoàn thể tổ chức tuyên truyền phòng cháy chữa cháy. 

Có trên 100 đại biểu đại diện cho cấp ủy chi đảng bộ bộ phận các khu phố, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể khu phố, Tổ trưởng Tổ dân phố - Mặt trận; đại diện các hộ dân sinh sống ở các chung cư, khu nhà ngăn phòng cho thuê. 

Người dự được thông tin về tình hình cháy, nổ, nguyên nhân xảy ra các vụ cháy trên địa bàn trong thời gian gần đây và nội dung một số văn bản pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy. Đồng thời tuyên truyền Luật Phòng cháy và chữa cháy; kỹ năng xử lý khi xảy ra cháy nổ tại chung cư, khu nhà ngăn phòng cho thuê. Từ đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác phòng cháy chữa cháy nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra. 

Dịp này, tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng cháy và chữa cháy với 10 câu hỏi dành cho các đại biểu tham dự hội nghị. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được 1 phần quà nhỏ của Ban tổ chức. 

QUỐC TUẤN

Người dân Phường 13 tham dự tuyên truyền  phòng cháy chữa cháy. (Ảnh: Q. Tuấn)
Người dân Phường 13 tham dự tuyên truyền phòng cháy chữa cháy. (Ảnh: Q. Tuấn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến