Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

Trưng bày tranh cổ động và các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao

  Ngày 06/4/2023 tại sân UBND quận, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận tổ chức khai mạc trưng bày tác phẩm tham gia hội thi thiết kế tranh cổ động và các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận nhấn mạnh dịp trưng bày lần này lan tỏa việc sử dụng rộng rãi tranh cổ động đã đạt giải trong hội thi để tuyên truyền về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn. Đồng thời giới thiệu, quảng bá hàng hóa của các doanh nghiệp quận đến người dân, mở rộng chuỗi cung ứng sản phẩm, khuyến khích thiết lập hệ thống, các điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”, chương trình “Tiêu dùng thông minh, người Việt chủ động chọn hàng Việt” đặc biệt tại các khu đông dân cư, góp phần đưa hàng Việt, hàng bình ổn giá gần hơn với người tiêu dùng.

Đại biểu xem trưng bày 70/247 tác phẩm tiêu biểu, đạt giải cao và có chất lượng tốt tham gia hội thi thiết kế tranh cổ động tuyên truyền Cuộc vận động với chủ đề “Người tiêu dùng Bình Thạnh yêu hàng Việt”, diễn ra từ tháng 9/2022. Các tác phẩm này tiếp tục được trưng bày tại Nhà Truyền thống quận từ ngày 07 đến 30/4/2023 để công chúng cùng thưởng lãm, tiếp đó sẽ được luân chuyển đến các phường lồng ghép tuyên truyền với các đợt cao điểm chăm lo cho dân nghèo từ ngày 19/5 đến 02/9/2023. 

 Ngoài xem tranh cổ động, người dự còn tham quan các gian hàng trưng bày giới thiệu và bán hàng Việt Nam chất lượng cao với giá ưu đãi của 10 doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nghiệp quận.

 P. AN

Lãnh đạo Thành phố, quận cắt băng khai mạc trưng bày  tác phẩm dự thi thiết kế tranh cổ động. (Ảnh: P. An)
Lãnh đạo Thành phố, quận cắt băng khai mạc trưng bày tác phẩm dự thi thiết kế tranh cổ động. (Ảnh: P. An)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến