Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

  Ngày 24/3/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ. 

Dịp này, Đoàn phường thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ảnh, gia đình liệt sĩ Trần Trung Tín và Cao Hồng Quý. 

 Các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các liệt sĩ; mong mẹ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quận nhà phát triển. 

Dịp này, Đoàn phường tặng 3 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

 • Ngày 26/3/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 17 tổ chức đến thăm, tặng quà 1 hộ gia đình chính sách với phần quà trị giá 400.000 đồng.

 Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Qua đó, nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để luôn xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 LN - ANH QUÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến