Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Họp mặt Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3)

 Ngày 20/3/2023, Hội LHPN Phường 19 phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban Hội LHTN tổ chức họp mặt ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”. 

Tham dự có các đồng chí Bùi Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN quận; Bùi Thị Như Ngọc, Phó Bí thư Quận Đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, đại diện các gia đình trẻ hạnh phúc tiêu biểu, gương người con hiếu thảo, đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường. 

Thông qua ý nghĩa ra đời của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) nhằm lan tỏa, động viên các gia đình trẻ hạnh phúc tiêu biểu, có lối sống trách nhiệm, chung thủy, gia đình sống và làm việc theo pháp luật, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương. 

Dịp này với sự đồng hành của nhãn hàng Latex Foam, Hội LHPN phường thực hiện mô hình trao gối yêu thương cho 5 gia đình trẻ hạnh phúc tiêu biểu từ Câu lạc bộ Nữ thanh tiền hôn nhân thay cho lời biểu dương và chúc mừng hạnh phúc đến các gia đình. Bên cạnh đó, tuyên dương 5 gương Người con hiếu thảo cho cán bộ, hội viên phụ nữ có những việc làm thiết thực, thầm lặng, chăm lo tốt về đời sống tinh thần cho các bậc ông bà, cha mẹ. Song song đó, phát động đến người tham dự chương trình cùng đăng ký thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc trên địa bàn Thành phố.

 BẢO KHANG

Lãnh đạo Phường 19 trao Giấy công nhận Người con  hiếu thảo và quà cho cán bộ, hội viên. (Ảnh: B. Khang)
Lãnh đạo Phường 19 trao Giấy công nhận Người con hiếu thảo và quà cho cán bộ, hội viên.
  
(Ảnh: B. Khang) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến