Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Hoàn thành công trình sửa chữa, chống dột nhà

 Ngày 03/4/2023, Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo Phường 19 tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa, chống dột nhà ở cho hộ ông Huỳnh Văn Beo, địa chỉ 45/4/2 Huỳnh Tịnh Của. 

Gia đình ông Beo thuộc diện hộ nghèo. Vợ chồng ông bà lớn tuổi mất sức lao động, con không có việc làm ổn định, hoàn cảnh khó khăn. Hiện trạng căn nhà xuống cấp nghiêm trọng. Qua khảo sát, Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo phường vận động được 130 triệu đồng (trong đó quỹ Vì người nghèo hỗ trợ 35 triệu đồng, mạnh thường quân và đơn vị thi công hỗ trợ 40 triệu đồng; số còn lại do gia đình tự lo). 

Sau hơn 30 ngày thi công, căn nhà của gia đình ông đã được sửa chữa, nâng cấp các hạng mục: nâng nền, trần nhà; thay mới cửa chính, toàn bộ mái tôn; làm mới gác lửng, sàn cemboar, cầu thang sắt; tường nhà được sơn mới và sửa lại toàn bộ hệ thống điện đảm bảo an toàn. 

 Tại buổi bàn giao nhà, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường, khu phố, mạnh thường quân đến chung vui, trao quà, chúc ông Huỳnh Văn Beo và gia đình có cuộc sống hạnh phúc trong ngôi nhà mới, khang trang. Đây cũng là động lực để gia đình ông Beo nỗ lực vươn lên thoát nghèo và thoát nghèo bền vững.

Lãnh đạo Phường 19, khu phố, mạnh thường quân  chụp ảnh lưu niệm với ông Huỳnh Văn Beo. (Ảnh: H. Nam)
Lãnh đạo Phường 19, khu phố, mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm với ông Huỳnh Văn Beo.
 (Ảnh: H. Nam)

• Trước đó, ngày 20/3/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 19 tổ chức trao phương tiện sinh kế cho thanh niên .

Đợt này, Đoàn phường trao chiếc điện thoại thông minh trị giá 4,5 triệu đồng cho bạn Lê Tuấn Kiệt. Với phương tiện này, giúp bạn Kiệt dễ dàng liên lạc với khách hàng có nhu cầu sử dụng xe ôm công nghệ. 

HOÀI NAM - PHẠM VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến