Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

 Ngày 18/02/2023, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận tổ chức tập huấn, thực hành phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cho công nhân, người lao động Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan). 

Các học viên được cung cấp những văn bản pháp quy về công tác PCCC&CNCH; nắm bắt được tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước và trên địa bàn quận. Đồng thời, được trực tiếp thực hành các kỹ năng PCCC, cứu nạn, cứu hộ như: cách vận chuyển, khớp nối, sử dụng vòi nước chữa cháy; cách sử dụng bình chữa cháy dạng khí (CO2 ) và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra, cách bảo quản phương tiện chữa cháy, các đội hình chữa cháy cơ bản.

 Qua đó, giúp cho mọi người nhận thức được trách nhiệm trong phòng cháy và chữa cháy, đồng thời nêu cao tinh thần phòng ngừa, đảm bảo an toàn PCCC tại cơ quan, đơn vị. 

Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao của mỗi học viên, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của lực lượng PCCC&CNCH chuyên nghiệp buổi tập huấn diễn ra an toàn, thành công.

 KH

Học viên thực hành kỹ năng chữa cháy. (Ảnh: KH)
Học viên thực hành kỹ năng chữa cháy. (Ảnh: KH) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến