Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

 Ngày 15/02/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 13 phối hợp Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. 

Sau tuyên truyền, tổ chức hội thi “Đoán giá sản phẩm, đoán tên thương hiệu” với sự tham gia của đại biểu tham dự hội nghị. Hội thi gồm có 2 vòng: Đoán giá sản phẩm, đoán tên thương hiệu. Ban tổ chức đưa ra 5 sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, người dự đưa ra giá của các sản phẩm. Với nội dung đoán tên thương hiệu, Ban tổ chức đưa ra logo của 5 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam để người dự trả lời về tên của thương hiệu đó. 

 Thông qua tuyên truyền, góp phần nâng cao trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động theo Chỉ thị số 03- CT/TW của Ban Bí thư. Qua đó tạo sự đồng thuận về đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động này; khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa; xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người dân trong thực hiện cuộc vận động. 

Kết quả, Ban tổ chức trao 10 phần quà cho các đáp án chính xác nhất. 

QUỐC TUẤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến