Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Nghĩa tình người dân Bình Thạnh

 Ngày 29/12/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận tiếp gia đình cụ bà Trần Thị Kim Quyên đến trụ sở để trao tặng Quỹ Vì người nghèo quận. 

Gia đình bà Kim Quyên ủng hộ Quỹ Vì người nghèo quận số tiền 250 triệu đồng và Quỹ Vì người nghèo Phường 19 và 25 (50 triệu đồng/mỗi phường) để chăm lo an sinh xã hội, chăm lo học bổng, phương tiện sinh kế, nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cụ thể chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Cụ bà Trần Thị Kim Quyên là thân mẫu đồng chí Nguyễn Hữu Nhân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy. Do tuổi cao, sức yếu, cụ bà đã từ trần, thọ 83 tuổi. Thực hiện ý nguyện của cụ, toàn bộ tiền phúng viếng con cháu sẽ không sử dụng mà dành để giúp đỡ người nghèo.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Trưởng Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo quận trân trọng tiếp nhận và cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của gia đình cụ bà Trần Thị Kim Quyên. Đồng chí bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng của cụ cùng gia đình và hứa sẽ thực hiện thật tốt tâm nguyện của cụ bà, sự tin tưởng của gia đình để cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

 D. DƯƠNG 

Đại diện gia đình cụ bà Trần Thị Kim Quyên ủng hộ  nguồn Quỹ Vì người nghèo quận, Phường 19 và 25.  (Ảnh: D. Dương)
Đại diện gia đình cụ bà Trần Thị Kim Quyên ủng hộ nguồn Quỹ Vì người nghèo quận, Phường 19 và 25. (Ảnh: D. Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu

 Ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lã...

Bài viết phổ biến